Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ

Phòng ăn ấn tượng giúp bữa cơm trọn vẹn, ấm áp và cũng là cách ta trân trọng bản thân, yêu thương những thành viên trong gia đình. Mỗi cách kết hợp bàn và ghế ăn hợp lý sẽ biến nơi dùng bữa của gia đình trở nên sống động, tràn đầy cảm hứng.

Dưới đây là ba cách kết hợp bàn ăn thông minh Milano với những kiểu ghế tạo phong cách riêng biệt cho gia chủ.

Thanh lịch nhã nhặn với bộ bàn ghế ton-sur-ton Milano – Clive

Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ - 3
Milano – Clive toát lên cảm giác sang trọng, cân bằng và ấm áp

Cũng giống như thời trang, bài trí nội thất không phải lúc nào cần nhiều phụ kiện, nhiều màu sắc. Một không gian phòng ăn thoáng đãng, giản dị với những món nội thất thông minh, đa năng sử dụng những khối màu tiết chế đôi khi lại trở thành điểm nhấn thú vị. Sự kết hợp của bộ đôi bàn ăn thông minh Milano và ghế Clive là một minh chứng cụ thể. Với phần chân kim loại, nệm bọc vải có gam màu tương tự với mặt bàn, bộ đôi Milano – Clive mang đến cảm giác thanh lịch nhã nhặn cho bữa cơm gia đình.

Tone màu dịu mắt của bộ bàn ghế này đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Sự tương phản của phần chân kim loại sơn tĩnh điện màu đen phá vỡ khuôn thước nhàm chán thường áp đặt cho các món đồ ton-sur-ton. Nhờ đó, Milano – Clive toát lên vẻ sang trọng, cân bằng và ấm áp.

Thổi bừng sức trẻ với cặp đôi Milano – Story

Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ - 4
Milano – Story vẽ nên bữa cơm gia đình đầy sức trẻ

Nét tinh tế luôn đến từ những chi tiết nhỏ. Chỉ cần thay đổi màu sắc phối hợp đã có thể mang đến giá trị thẩm mỹ và cảm nhận khác nhau về căn phòng ăn của mỗi gia đình. Nếu như Milano – Clive tạo vẻ thanh nhã nhờ tông màu đồng nhất, Milano – Story lại thổi bùng sức trẻ, vẻ năng động, hiện đại nhờ sự chuyển hóa linh hoạt của gam màu trắng sang xám nhạt.

không nhỏ đến cuộc sống của các gia đình trẻ hiện nay. Milano và Story thể hiện sự cân bằng trong cuộc sống, tạo nên sự hấp dẫn và đối xứng tuyệt vời trong bố cục không gian.

Cá tính khác biệt từ sự cộng hưởng của bàn ăn thông minh Milano và ghế ăn Avanja

Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ - 2
Milano – Avanja mang đến cảm giác cá tính và khác biệt

Không còn ton-sur-ton, không còn là sự cân đối hài hòa của gam xám – trắng, bàn ăn thông minh Milano và ghế ăn Avanja là sự đối chọi gay gắt về tone màu. Nếu như Milano là quý cô thanh lịch, mềm mại trong màu sắc, ghế Avanja là chàng trai mạnh mẽ, gân guốc với gam xám đậm. Bộ đôi với sự hiện diện của những đường thẳng, tiết chế các nét uốn lượn tạo nên một diện mạo hiện đại và tìm được sự cân bằng từ điều tưởng chừng như đối lập.

Ngoài ra, sự tương phản của tông màu ghế và bàn ăn vô tình tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho những vị khách ghé thăm. Bộ đôi bàn ghế ăn này giúp thực khách tận hưởng sự thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế ăn Avanja nhờ vào phần lưng được định hình linh hoạt, hiệu ứng gradient fill của mặt bàn cũng đem lại cảm giác thích thú.

Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ - 1Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ - 5

One thought on “Sáng tạo phòng ăn theo cá tính gia chủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *