Xu hướng thiết kế văn phòng xanh

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp giúp định hình phong cách cho công ty của bạn. Văn phòng công ty đẹp sẽ là bộ mặt đại diện, truyền tải văn hóa của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác. Khẳng định phong cách riêng, không thể nhầm lẫn của công ty mình. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín, lòng tin cho khách hàng. Đồng thời, văn phòng công ty đẹp còn là nơi làm việc lý tưởng, tạo cảm hứng làm việc, động lực đi làm mỗi ngày cho nhân viên của bạn.

Bài viết dưới đây là tập hợp những mẫu văn phòng đẹp đang là xu hướng, có thể khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn tiến hành xây dựng không gian làm việc của doanh nghiệp mình. 

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh lên ngôi – Phong cách Eco

Phong cách Eco được ra đời với mong muốn mang không gian xanh vào văn phòng của bạn. Phong cách Eco là sự kết hợp bởi các vật liệu tự nhiên và sinh thái. Các gam màu tự nhiên sẽ nên chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất. Đặc biệt, thiết kế văn phòng xanh cũng sẽ ưu tiên sử dụng các yếu tố trang trí tự nhiên như: gỗ, đá, hoa, hồ cá,…

Phong cách Eco mang đến sự ấm áp, tươi mới và hòa hợp với thiên nhiên cho thiết kế văn phòng xanh. Không gian dễ chịu, thoải mái sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc, khả năng tập trung cho nhân viên.

Phong cách tươi mát, thoải mái này phù hợp với các văn phòng dịch vụ, du lịch, thực phẩm, mỹ phẩm,…

Thiết kế văn phòng xanh

 

Thiết kế văn phòng xanh chú trọng vào vật liệu tự nhiên

Thiết kế văn phòng xanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn

Cây cảnh trang trí là nhân tố chủ chốt trong thiết kế văn phòng xanh

Thiết kế văn phòng xanh, hiện đại

Màu sắc như trắng, nâu, xanh lá,.. thường xuất hiện trong thiết kế văn phòng xanh đẹp

 

 

 

3 thoughts on “Xu hướng thiết kế văn phòng xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *